Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Hội nghị quán triệt quy chế quản lý người nước ngoài và ký cam kết chấp hành pháp luật Việt Nam cho Lưu học sinh Lào

Chiều ngày 13 tháng 12 năm 2019, Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức Hội nghị quán triệt Quy chế quản lý người nước ngoài học tập tại Việt Nam và ký cam kết chấp hành pháp luật cho Lưu học sinh Lào đang học tập tại trường.

Hội nghị nhằm giúp các em Lưu học sinh Lào đang học tiếng Việt tại trường hiểu rõ hơn về Quy chế người nước ngoài học tập tại Việt Nam; các nội quy, quy định của nhà trường về công tác học sinh, sinh viên và công tác đảm bảo an ninh trật tự trong nhà trường.

Tham dự Hội nghị có đại diện trưởng, phó các đơn vị liên quan, Ban Cán sự, Hội Phụ nữ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Lưu học sinh Lào và gần 150 Lưu học sinh đang học tiếng Việt tại trường. Tại Hội nghị, các Lưu học sinh Lào đã được các đơn vị: Phòng Công tác Chính trị - HSSV, Phòng Quản trị quán triệt về các quy chế, quy định và nội quy của ngành Giáo dục và Nhà trường đối với lưu học sinh nước ngoài.

20191213 hoi nghi1

20191213 hoi nghi2

Phòng Công tác Chính trị - HSSV, Phòng Quản trị quán triệt về các quy chế, quy định và nội quy của Nhà trường

20191213 hoi nghi3

Nhà trường yêu cầu các em Lưu học sinh Lào nghiêm chỉnh chấp hành tốt các nội quy, quy chế và quy định; Nhà trường cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất về tinh thần, cơ sở vật chất và đời sống để các em yên tâm học tập.

Sau khi được quán triệt đầy đủ các nội dung, Nhà trường đã tổ chức cho toàn thể Lưu học sinh Lào học tiếng Việt ký cam kết thực hiện Pháp luật Việt Nam và các quy định của nhà trường.

20191213 hoi nghi4

Đại diện Ban cán sự các lớp ký cam kết thực hiện Pháp luật Việt Nam và các quy định của nhà trường

Các tin khác