Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh giành giải Ba tại hội thi “Tuổi trẻ Hà Tĩnh tự hào hàng Việt Nam”

Tại Hội thi “Tuổi trẻ Hà Tĩnh tự hào hàng Việt Nam” do Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Sở Công thương tổ chức vào chiều ngày 13/10/2021, Đội thi Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh đã giành giải Ba.

Hội thi có sự tham gia của các đội: “Tự hào hàng Việt” đến từ Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh, “OCOP Hà Tĩnh” đến từ Huyện đoàn Cẩm Xuyên, "Phát triển thương hiệu” đến từ Huyện đoàn Kỳ Anh và “Sản phẩm Việt Nam” đến từ Thị đoàn Kỳ Anh. Chương trình được phát sóng trực tiếp tới các đơn vị huyện, thị, thành đoàn trong toàn tỉnh.

141021 hoi thi Tu hao hang Viet 1

Đội thi Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh

Tại hội thi, các đội tranh tài trong 4 phần thi: Chào hỏi, kiến thức tiêu dùng, thi ghép hình logo thương hiệu sản phẩm và năng khiếu. Ở phần thi chào hỏi, các đội tự giới thiệu về đơn vị, thành viên của mình qua các hình thức tự chọn như: kịch, hò, vè, tiểu phẩm… Phần thi kiến thức tiêu dùng, các thành viên của đội thi trả lời 10 câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm chọn đáp án đúng. Ở phần thi ghép hình logo thương hiệu sản phẩm, Ban Tổ chức chiếu hình ảnh logo thương hiệu trên màn hình chiếu, các đội thi sẽ có 20 giây quan sát logo và tiến hành thi ghép lại đúng hình logo đã được xem. Cuối cùng là phần thi năng khiếu, mỗi đội thể hiện 1 tiểu phẩm, kịch ngắn, kịch vui, hài, hùng biện… có nội dung tuyên truyền thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; giới thiệu về các thương hiệu Việt Nam, trong đó tập trung là các thương hiệu được tôn vinh “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2021, các sản phẩm sản xuất trong tỉnh, các vấn đề về kinh tế thị trường...

 141021 hoi thi Tu hao hang Viet 2

Phần thi Kiến thức tiêu dùng

141021 hoi thi Tu hao hang Viet 3

Phần thi ghép hình logo thương hiệu sản phẩm

141021 hoi thi Tu hao hang Viet 4

Phần thi năng khiếu

141021 hoi thi Tu hao hang Viet 5

Đội thi Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh giành giải Ba tại hội thi.

Hội thi được tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để tuổi trẻ và nhân dân sử dụng các loại hàng hóa sản xuất trong nước, đặc biệt là hàng sản xuất trong tỉnh, qua đó nâng cao lòng tự hào dân tộc và ý thức trách nhiệm của mỗi người chung tay vì sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. 

Các tin khác