Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh chúc mừng Trường Đại học Hà Tĩnh nhân ngày 20/11

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Trần Thế Dũng – Ủy viên BTV, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã đến tặng hoa, chúc mừng tập thể cán bộ, giảng viên và tặng hoa tri ân NGND.GS.TS Nguyễn Văn Đính – Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh.

ld

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng cán bộ và giảng viên Trường Đại học Hà Tĩnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Thế Dũng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cán bộ, giảng viên nhà trường nhân Ngày Hiến chương các nhà giáo đồng thời nhấn mạnh: Trường Đại học Hà Tĩnh đang ngày càng khẳng định được chất lượng đào tạo đặc biệt là đào tạo nguồn cán bộ cho nước bạn Lào. Trong năm vừa qua, mặc dù còn găp khó khăn do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh và thiên tai nhưng nhà trường vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học và phối hợp tốt, chung tay cùng với tỉnh Hà Tĩnh xây dựng khu cách ly y tế trong đại dịch Covid 19 và công tác cứu trợ đồng bào lũ lụt. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Trường tiếp tục điều chỉnh đào tạo các mã ngành đáp ứng cho thời kỳ công nghiệp hóa của Tỉnh và phục vụ cho nhu cầu xã hội. Đồng chí Trần Thế Dũng hi vọng tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường đoàn kết, nhất trí cùng nhau xây dựng và phát triển Trường trở thành trung tâm đào tạo chất lượng của khu vực miền Trung và cả nướcng và phát triển Trường trở thành trung tâm đào tạo chất lượng của khu vực miền Trung và cả nước.

ld3

Và tặng hoa tri ân NGND.GS.TS Nguyễn Văn Đính – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường.

TS Đoàn Hoài Sơn – Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh dành cho Trường đồng thời xin hứa sẽ cố gắng, nỗ lực bồi dưỡng đội ngũ giảng viên; nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng mô hình đào tạo liên cấp phục vụ cộng đồng và liên kết mở các mã ngành đào tạo tỉnh đang cần để xây dựng Trường ngày càng lớn mạnh hơn xứng đáng với sự tin cậy của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà.