Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Cựu sinh viên Thammachanh Khounaly (K8 - TCNH, niên khóa 2015 - 2018) - Tâm sự về mái nhà EBA

Thanh xuân đâu chỉ giản đơn như “một ly trà”, thanh xuân còn là chuyến du hành đẹp đẽ đầy ý nghĩa của tri thức, của tình bạn, tình yêu trong sáng, tình thầy trò cao cả. Đối với các bạn du học sinh, còn là cả tình hữu nghị vượt biên giới, là chân trời rộng mở với ước mơ, với khát vọng khám phá.

“Với tôi, cũng như biết bao lưu học sinh Lào đã từng học tập, gắn bó với Khoa Kinh tế - QTKD, trường Đại học Hà Tĩnh, thanh xuân luôn chứa đầy những kỷ niệm tại mái nhà EBA - những kỷ niệm không bao giờ phai mờ, luôn mãi được tôi đặt ở nơi trân trọng nhất trong tim.” - Cựu sinh viên Thammachanh Khounaly  (K8 - TCNH, niên khóa 2015 - 2018) chia sẻ khi nhớ lại một phần thanh xuân tươi đẹp của mình.

C:UsersHHDesktopFB th33.jpg

PGS.TS Nguyễn Đình Thọ tặng hoa chúc mừng sinh viên có thành tích xuất sắc.

Trưởng thành từ mái nhà EBA, Thammachanh Khounaly giờ đây đã trở về quê hương đất nước triệu voi xinh đẹp, dùng những kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp được đào tạo bài bản, trúng tuyển và trở thành nhân viên giàu năng lực của ngân hàng Vietinbank Lào.

 C:UsersHHDesktopFB th32.jpg

Trưởng thành với vai trò nhân viên xuất sắc của Vietinbank Lào chi nhánh Viên - chăn.

Cô gái nhỏ khiêm tốn chia sẻ về kinh nghiệm thành công của mình: “Thành công bắt đầu từ sự nỗ lực, nỗ lực học tập và rèn luyện khi còn đang là sinh viên trên ghế nhà trường đem về cho tôi tấm bằng tốt nghiệp loại xuất sắc cùng rất nhiều giải thưởng danh giá. Đây là nền tảng giúp tôi tự tin và có thêm động lực để tiến vào con đường sự nghiệp phía trước. Sau khi trở thành nhân viên Vietinbank, tôi lại tiếp tục phát huy tinh thần không ngừng cố gắng, học hỏi không ngừng để hoàn thiện các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết. Tôi luôn cảm thấy mình hết sức may mắn khi có cơ duyên được học tập, rèn luyện và tận hưởng thanh xuân tươi trẻ trong 4 năm tại EBA. Hy vọng nơi đây sẽ mãi mãi là nơi nuôi dưỡng và chắp cánh ước mơ cho thật nhiều thế hệ sinh viên Việt Nam cũng như lưu học sinh Lào.”

Ảnh do cựu sinh viên Thammachanh Khounaly  (K8 - TCNH, niên khóa 2015 - 2018) cung cấp

 

Các tin khác