Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Dự án "Một bức tranh - Nhiều hy vọng" tại Hà Tĩnh lan tỏa và phát triển

Tối ngày 18/09/2019, dự án "Một bức tranh - Nhiều hy vọng" do Đoàn Thanh niên Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Bệnh viện Điều dưỡng và  Phục hồi chức năng Hà Tĩnh đã tổ chức thành công số đầu tiên. Đây chính là dấu ấn về bước tiến mới của dự án đầy ý nghĩa nhân văn này.

20190918 mot buc tranh1

Tham dự chương trình có sự góp mặt của lãnh đạo Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng, BTV Đoàn Thanh niên Trường Đại học Hà Tĩnh và thu hút được sự tham gia của hơn 100 bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện cùng đông đảo tình nguyện viên của dự án.

20190918 mot buc tranh2

Sau hơn 3 năm được chuyển giao và hoạt động tại Hà Tĩnh, dự án đã tổ chức thành công tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Hà Tĩnh 35 gala "Hát cho bệnh nhân tôi nghe" vào cuối tháng và đều đặn mỗi tuần 2 đêm hát tại các khoa với chương trình “Tiếng hát giường bệnh”.

20190918 mot buc tranh3

Nằm trong kế hoạch phát triển, chương trình tại bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng lần này chính là bước tiến đánh dấu sự lan tỏa và phát triển của dự án.

20190918 mot buc tranh4

Đúng như cái tên và tinh thần của dự án, chương trình được các tình nguyện viên tổ chức - "Hát cho bệnh nhân tôi nghe" mang đến những khúc ca nhằm truyền cảm hứng, xoa dịu nỗi đau; triển lãm tranh với bức thông điệp về niềm tin, hy vọng, ánh sáng của tương lai,... Dự án đã tạo nên một bầu không khí thoải mái, vui tươi, gần gũi, tiếp lửa niềm tin và sự lạc quan cho các bệnh nhân nơi đây.

" Một bức tranh - Nhiều hy vọng" đang dần mở rộng về quy mô hoạt động, số lượng tình nguyện viên, chất lượng các chương trình. Hy vọng dự án sẽ nhận được sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân để dự án hoàn thiện và có thể đến gần hơn nữa với các bệnh nhân trong toàn tỉnh

Các tin khác