Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Kiểm tra công tác rà soát, hoàn thiện báo cáo giữa kỳ kiểm định chất lượng giáo dục cấp trường đối với tiêu chuẩn về người học

Ngày 17 tháng 3 năm 2021, Đoàn kiểm tra công tác rà soát hoàn thiện Báo cáo giữa kỳ kiểm định chất lượng giáo dục cấp Trường đã làm việc với nhóm phụ trách đối với tiêu chuẩn “Người học” của Phòng Công tác Chính trị - HSSV.

 20210317 CTCTHSSV1

Về phía Đoàn kiểm tra có TS. Trần Thị Ái Đức - Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Anh Vũ - Trưởng phòng Khảo thí - ĐBCL cùng các cán bộ chuyên môn trực tiếp kiểm tra đánh giá; về phía Phòng Công tác Chính trị - HSSV có ThS. Ngô Tất Đạt - Trưởng phòng cùng các đồng chí trong nhóm phụ trách tiêu chuẩn “Người học”.

Trường Đại học Hà Tĩnh đã được Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội kiểm định và cấp Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục vào năm 2018. Theo quy định, đến 31/12/2020 Nhà trường phải tự rà soát, thu thập minh chứng để xây dựng Báo cáo giữa kỳ kiểm định chất lượng giáo dục gửi Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội và Cục Quản lý chất lượng - Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời dự kiến các công việc cải tiến chất lượng cho nửa chu kỳ tiếp theo.

Sau gần 01 năm, Nhà trường đã triển khai quyết liệt, đồng bộ đến các đơn vị trực tiếp thu thập minh chứng để hoàn thành Báo cáo giữa kỳ. Đến nay, nhóm phụ trách tiêu chuẩn người học đã hoàn thành cơ bản 9 tiêu chí với đầy đủ minh chứng để chứng minh cho các hoạt động người học đã cơ bản đáp ứng theo các khuyến nghị cải tiến của Đoàn đánh giá ngoài.

Đây là đợt rà sát, kiểm tra cuối cùng của Đoàn kiểm tra nhằm giúp cho nhóm bổ sung, hoàn thiện minh chứng đối với tiêu chuẩn người học, góp phần hoàn thành tốt Báo cáo giữa kỳ kiểm định chất lượng giáo dục của Nhà trường.

Qua buổi kiểm tra, rà soát minh chứng, Trưởng đoàn kiểm tra đã biểu dương, khen ngợi sự cố gắng của tất cả các đồng chí trong nhóm phụ trách tiêu chuẩn người học. Sự nỗ lực của nhóm phụ trách là sự tiếp nối thành công trong đợt đánh giá ngoài năm 2018, tiêu chuẩn người học đã hoàn thành tốt nhất trong các nhóm tiêu chuẩn và được Đoàn đánh giá ngoài ghi nhận./.

Một số hình ảnh của Đoàn kiểm tra minh chứng đánh giá giữa chu kỳ tiêu chuẩn Người học

20210317 CTCTHSSV2 

ThS Ngô Tất Đạt - Trưởng phòng Công tác Chính trị - HSSV, Phụ trách tiêu chuẩn Người học đang báo cáo kết quả hoàn thành tiêu chuẩn Người học

 20210317 CTCTHSSV3

TS. Trần Thị Ái Đức - Phó Hiệu trưởng, Trưởng đoàn kiểm tra và TS. Trần Anh Vũ - Trưởng phòng Khảo thí - ĐBCL đang rà soát các tiêu chí và kiểm tra minh chứng

20210317 CTCTHSSV4

Các tin khác