Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Văn phòng Tiếng Anh khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ làm việc với Trường Đại học Hà Tĩnh

Chiều ngày 31/3/2021, Ông Jerrold J.Frank - Giám đốc và Ông Lê Dương - Phó Giám đốc Văn phòng Tiếng Anh khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Hà Tĩnh.

20210330 dsq1

Tại buổi làm việc, TS. Đoàn Hoài Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh đã giới thiệu về cơ cấu tổ chức, quy mô đào tạo và kế hoạch phát triển của Nhà trường, đồng thời mong muốn Nhà trường nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Văn phòng Tiếng Anh khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ trong việc cử Chuyên gia tiếng Anh về làm việc tại Trường để hỗ trợ các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, học thuật, giao lưu nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

20210330 dsq2

Ông Jerrold J.Frank - Giám đốc Văn phòng Tiếng Anh khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ phát biểu tại buổi làm việc

Ông Jerrold J.Frank - Giám đốc Văn phòng Tiếng Anh khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ nhất trí với các đề xuất của Nhà trường và hứa sẽ cử Chuyên gia Tiếng Anh đến làm việc tại Trường. Ông Jerrold J.Frank hi vọng nhận được sự ủng hộ giúp đỡ của các thầy cô để Chuyên gia có thời gian làm việc tại Trường hiệu quả trong thời gian tới. Cũng trong buổi làm việc, ông Lê Dương đã giới thiệu một số chương trình học bổng, các khóa học về phương pháp giảng dạy dành cho giáo viên và sinh viên đồng thời cam kết sẵn sàng hỗ trợ Nhà trường về mặt chuyên môn để tổ chức các khóa học, Hội thảo liên quan đến lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh.

20210330 dsq4

Trường Đại học Hà Tĩnh  chụp ảnh cùng Đoàn công tác Văn phòng Tiếng Anh khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ

 

Các tin khác