Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

"Hiến máu an toàn - Không ngại Covid-19"

Sáng ngày 22/5/2021, Đoàn TN - Hội Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Hiến máu an toàn - Không ngại Covid".

Trước tình hình nguồn máu của Ngân hàng máu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh gần hết, nhưng số lượng bệnh nhân cần được truyền máu rất nhiều, Đoàn TN - Hội Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức vận động cán bộ công chức, sinh viên tham gia hiến máu để kịp thời cấp cứu những bệnh nhân nặng tại bệnh viện.

240521 hienmau1

240521 hienmau3

ĐVTN, Sinh viên tham gia hiến máu

Mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng nhận thức được tầm quan trọng của việc hiến máu, chỉ trong buổi sáng, bệnh viện đã thu về hơn 100 đơn vị máu của ĐVTN, HSSV và các cá nhân mong muốn sẻ chia những giọt máu để mang đến thêm niềm hy vọng cho người bệnh.

240521 hienmau4

Chụp ảnh lưu niệm với cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh

Mỗi giọt máu hồng của cán bộ, giảng viên, đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Hà Tĩnh là tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp, tinh thần trách nhiệm lớn với xã hội, xứng đáng vai trò xung kích, tình nguyện của Tuổi trẻ “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.

Các tin khác