Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh đạt loại Xuất sắc trong công tác đảm bảo TTATGT năm học 2020-2021

Chiều ngày 9/7/2021, Ban An toàn giao thông tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Tĩnh đã đến kiểm tra công tác đảm bảo TTATGT năm học 2020-2021 đối với Trường Đại học Hà Tĩnh.

090721 kiemtra ATGT

Tại buổi làm việc, ThS. Ngô Tất Đạt - Trưởng Phòng Công tác Chính trị - HSSV, Phó Ban Thường trực Ban An Toàn Giao Thông (ATGT) Trường đã báo cáo công tác đảm bảo TTATGT năm học 2020-2021. Theo đó, ngay từ đầu năm học mới 2020-2021, Nhà trường đã ban hành các văn bản chỉ đạo về việc thực hiện công tác giáo dục ATGT, Ban ATGT Trường đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc xây dựng chương trình, kế hoạch phổ biến, tuyên truyền pháp luật về ATGT cho toàn thể CBGV và HSSV. Tổ chức ký cam kết và thực hiện nghiêm túc bốn không cho 100% CBGV và HSSV. Phát động phong trào hưởng ứng tích cực, hiệu quả “Năm an toàn giao thông quốc gia”, tất cả CBGV và HSSV đều nâng cao vai trò, tách nhiệm của bản thân trong việc phổ biến, tuyên truyền và chấp hành tốt pháp luật ATGT.

Nhà trường đã đưa tiêu chí về thực hiện quy định ATGT vào xếp loại thi đua hàng tháng cho CBGV và xét rèn luyện, xét học bổng và xét khen thưởng cho từng học kỳ và năm học đối với HSSV. Vì vậy, trong năm học 2020-2021 tất cả CBGV và HSSV của Nhà trường không có trường hợp nào vi phạm pháp luật ATGT và không có CBGV và HSSV gây tai nạn giao thông. Đặc biệt, năm 2020, tai cuộc thi Lái xe mô tô an toàn khu vực bắc Trung bộ do Bộ GD&ĐT phối hợp với Ủy ban ATGT quốc gia phối hợp tổ chức tại Trường Đại học Vinh, đội tuyển của Trường Đại học Hà Tĩnh đã xuất sắc dành giải nhất.

Kết luận tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đã đánh giá cao công tác đảm bảo TTATGT của Trường Đại học Hà Tĩnh và dựa trên các tiêu chí chấm điểm về: Triển khai thực hiện công tác đảm bảo trật tự ATGT và kết quả công tác đảm bảo trật tự ATGT, Đoàn kiểm tra đánh giá Nhà trường đạt loại Xuất sắc.

Các tin khác