Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Tấm lòng vàng trong mùa dịch Covid 19 của thầy cô Khoa Ngoại ngữ

Nhận được thông tin từ một số bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tĩnh về việc có 150 bệnh nhân người cao tuổi đang điều trị tại đây có hoàn cảnh khó khăn, các thầy cô Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hà Tĩnh đã trao tặng cho các bệnh nhân này một số vật phẩm cần thiết.

NN1 CHUAN

Ngày 12/6/2021, nhận được thông tin về việc Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tĩnh đóng tại Thạch Trung có 150 bệnh nhân là người cao tuổi đang điều trị tại đây trong thời gian thiết lập vùng cách ly y tế toàn bộ thành phố Hà Tĩnh nhằm chống dịch bệnh Covid-19, cán bộ, giảng viên thuộc Công đoàn Khoa Ngoại ngữ đã trao tặng 1 tạ gạo, 36 kg thịt gà, trị giá 6 triệu đồng cho Bệnh viện để hỗ trợ nấu các suất cơm dành cho các bệnh nhân trên.

Khi nhận được các vật phẩm từ các thầy cô Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Hà Tĩnh, các bác sĩ và các bệnh nhân hết sức xúc động, cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của các thầy cô.

Những món quà tuy nhỏ, nhưng ý nghĩa vô cùng lớn, hi vọng các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện sẽ sớm điều trị khỏi bệnh, đặc biệt là các bệnh nhân cao tuổi.

Các tin khác