Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 19/02/2024, Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt toàn thể giảng viên, cán bộ, người lao động toàn Trường nhân dịp đầu Xuân. 

Ban Giám hiệu Nhà trường cùng cán bộ, giảng viên chụp ảnh lưu niệm

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Giám hiệu, TS. Đoàn Hoài Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động và gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

TS. Đoàn Hoài Sơn phát biểu chúc mừng năm mới

Cũng trong khuôn khổ buổi gặp mặt, TS. Đoàn Hoài Sơn đã báo cáo nhanh về tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đồng thời, TS. Đoàn Hoài Sơn đã nhắc lại quá trình phấn đấu dẻo dai, bền bỉ, không mệt mỏi của giảng viên, cán bộ, người lao động toàn Trường trong đóng góp cho sự phát triển Kinh tế - Xã hội của tỉnh nhà để phấn đấu cho một tương lai mới - trở thành trường thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội. TS. Đoàn Hoài Sơn cũng hy vọng Trường tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, cố gắng, nỗ lực phấn đấu để từng bước đưa Trường Đại học Hà Tĩnh vững bước tiến lên tầm cao mới. 

Buổi gặp mặt thêm phần vui vẻ, hân hoan với các tiết mục văn nghệ của cán bộ, giảng viên toàn Trường.

Các tin khác