Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh đạt giải thưởng “Sao tháng Giêng” cấp Trung ương năm 2019

Tối 5/1, tại Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2020); tuyên dương sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và trao giải thưởng “Sao Tháng Giêng” cấp Trung ương năm 2019. Sinh viên Phan Trung Hiếu - Lớp K9 Sư phạm Toán vinh dự  là một trong 100 sinh viên nhận giải thưởng “Sao Tháng Giêng” cấp trung ương.

Giải thưởng “Sao Tháng Giêng” là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam được xét duyệt hằng năm nhằm tuyên dương, khen thưởng sinh viên trong và ngoài nước là cán bộ hội sinh viên, cán bộ đoàn có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện, trong công tác hội và phong trào sinh viên, công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học.

20200105 sao thang gieng1

20200105 sao thang gieng2

Phan Trung Hiếu nhận giải thưởng “Sao Tháng Giêng”

Năm học 2018 - 2019, Phan Trung Hiếu đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc của nhà trường với điểm học tập đạt 3.74/4.0, điểm rèn luyện đạt 99/100; là sinh viên được học bổng VALLET dành cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập do tổ chức “Gặp gỡ Việt Nam” trao tặng. Phan Trung Hiếu còn là chủ nhiệm CLB Tình nguyện Quốc tế hỗ trợ sinh viên Lào học Tiếng Việt, là thành viên tích cực trong các hoạt động, phong trào của Nhà trường như Mùa hè xanh, Tiếp sức mùa thi, mùa xuân tình nguyện,….

20200105 sao thang gieng3

Các sinh viên được vinh danh chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Chủ tịch nước Đặng Ngọc Thịnh

Là một trong 100 sinh viên toàn quốc nhận giải thưởng cao quý, Phan Trung Hiếu đã góp phần giới thiệu hình ảnh sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh năng động, sáng tạo, tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua học tập và nhân rộng gương người tốt, việc tốt trong sinh viên Việt Nam

Các tin khác