Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Lãnh đạo Trường Đại học Hà Tĩnh gặp mặt Cán bộ, giảng viên có trình độ Tiến sĩ

Ngày 16/01/2020, Ban giám hiệu Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân giữa Nhà trường với cán bộ có trình độ Tiến sĩ.

Buổi gặp mặt có sự tham dự của TS. Đoàn Hoài Sơn, Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh cùng toàn thể Ban Giám hiệu, đại diện Hội đồng trường và các đồng chí lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ, toàn thể các cán bộ, giảng viên có trình độ Tiến sĩ.

20200116 gap mat1

TS. Đoàn Hoài Sơn - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường trao đổi, chia sẻ với đội ngũ Tiến sĩ

Trong buổi gặp mặt, TS. Đoàn Hoài Sơn đã khẳng định đội ngũ Tiến sĩ là lực lượng chủ chốt của Nhà trường để giải quyết các khâu đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác. TS. Đoàn Hoài Sơn cũng chia sẻ những thuận lợi, khó khăn của Nhà trường trong các mảng lĩnh vực liên quan trực tiếp đến lực lượng cán bộ, từ đó, động viên các cán bộ, giảng viên tiếp cận với đổi mới giáo dục, đóng góp hơn nữa vào công tác đào tạo và bồi dưỡng giảng viên, cùng góp phần xây dựng Nhà trường phát triển.

20200116 gap mat2

Ban Giám hiệu tặng quà cho Cựu lãnh đạo Nhà trường

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Nhà trường cũng đã lắng nghe các ý kiến đóng góp của cán bộ, giảng viên nhằm tạo điều kiện hơn nữa cho đội ngũ cán bộ trong công việc, giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Buổi gặp mặt đã mang đến không khí trao đổi cởi mở, thẳng thắn giữa lãnh đạo Nhà trường và cán bộ, giảng viên có trình độ Tiến sĩ, góp phần tích cực vào chiến lược phát triển của Nhà trường.

20200116 gap mat3

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giảng viên có trình độ Tiến sĩ

Các tin khác