Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

05 sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh được nhận học bổng VAS

Chiều ngày 8/12/2021, thừa ủy quyền của Quỹ học bổng VAS, Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh đã tổ chức trao tặng 5 suất học bổng trị giá 60 triệu đồng cho sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh. Mỗi em sinh viên sẽ được nhận được một chiếc máy tính trị giá 12 triệu đồng.

81221 trao hb VAS 1

Quỹ học bổng VAS - Vươn cao tinh thần Việt do Công ty Cổ phần Gang thép Nghi Sơn thành lập với mong muốn trao tặng học bổng là máy tính cho các em sinh viên nghèo, học giỏi để các em có động lực vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập đặc biệt với việc học online trong điều kiện dịch bệnh như hiện nay, máy tính sẽ là công cụ đắc lực, đóng vai trò quyết định giúp các em trong hành trình tiếp cận tri thức. Đây là chương trình hưởng ứng lời kêu gọi "Sóng và máy tính cho em" do Thủ tướng Chính phủ phát động, góp phần lan toả và truyền thống hiếu học trong Cộng đồng sinh viên Việt Nam trong thời đại kỷ nguyên số. “Món quà là nguồn động viên tinh thần, tiếp thêm động lực để các em sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập để sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội”. Đ/c Trần Văn Sang - Trưởng Ban Thanh thiếu niên trường học, Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh chia sẻ.

Thay mặt Ban Giám hiệu Trường Đại học Hà Tĩnh, TS. Hồ Thị Nga - Phó Hiệu trưởng cảm ơn sự quan tâm, ưu ái của Quỹ học bổng VAS, Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh dành cho sinh viên Nhà trường đồng thời nhắn nhủ các bạn sinh viên luôn cố gắng học tập, rèn luyện, tham gia tích cực các hoạt động vì cộng đồng để xứng đáng với món quà ý nghĩa này”.

81221 trao hb VAS 2

Bạn Nguyễn Thị Hiền - Lớp K12 Ngôn ngữ Anh bày tỏ xúc động: “Được nhận món quà có giá trị về vật chất và tinh thần này, chúng em rất cảm ơn sự quan tâm, động viên của Quỹ học bổng VAS, Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh và chúng em hứa sẽ gìn giữ, sử dụng chiếc máy tính ý nghĩa này đúng mục đích vào việc học tập”.

Các tin khác