Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh khai giảng năm học mới

Sáng ngày 22/12/2021, Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức khai giảng năm học 2021-2022. Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Ngọc Châu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh cùng đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

221221 khai giang nam hoc 1

221221 khai giang nam hoc 2

Các Đại biểu tham dự buổi lễ

221221 khai giang nam hoc3

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 nên Lễ Khai giảng được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến

Đọc diễn văn tại Lễ khai giảng, TS. Đoàn Hoài Sơn – Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh nhấn mạnh: Năm học 2020-2021 mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid 19 nhưng với sự đoàn kết, đồng lòng, tâm huyết của tập thể lãnh đạo các thầy cô, và sự nỗ lực của các em học sinh, sinh viên, Nhà trường đã hoàn thành thành tốt nhiệm vụ năm học.

221221 khai giang nam hoc4

TS. Đoàn Hoài Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn tại buổi Lễ

Trong năm học mới này, Nhà trường vui mừng chào đón gần 1000 tân sinh viên nhập học, đây là năm có số lượng tuyển sinh cao nhất so với các năm qua. Do tình hình chung của Việt Nam và toàn thế giới đang phải đối đầu với dịch bệnh Covid-19, nhiều hoạt động của ngành giáo dục bị trì hoãn. Vượt lên những khó khăn,thử thách tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học mới.

221221 khai giang nam hoc 10

TS. Đoàn Hoài Sơn đánh trống khai trường

TS. Đoàn Hoài Sơn cũng nhắn nhủ các em sinh viên: “Trong hành trình mới cần học cách tự lập, tự chịu trách nhiệm cho mọi hành động của mình, học cách quản lý, phân bổ thời gian để học tập và vui chơi, xây dựng các mối quan hệ xã hội, tham gia nhiều hơn các hoạt động ngoại khóa, hoạt động xã hội.

Trong hành trình đó các em đối diện với nhiều thách thức, nhưng chứa đựng nhiều cơ hội để các em trưởng thành. Do vậy, các em hãy bắt đầu vào việc xác định mục tiêu, khám phá khả năng của bản thân, xác định điểm mạnh, điểm yếu, sở thích, và hơn hết, bắt tay ngay vào việc lập kế hoạch và điều chỉnh lộ trình cho phù hợp để đi đến đích. Quãng đời sinh viên sẽ trôi qua rất nhanh, tôi mong muốn các em hãy cố gắng hết sức để thời gian đó trôi qua thật ý nghĩa cho tương lai của các em”.

221221 khai giang nam hoc5

Đ/c Lê Ngọc Châu tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Đến dự và chia vui cùng Nhà trường, đ/c Lê Ngọc Châu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh ghi nhận và biểu dương những thành tích của Nhà trường đạt được trong năm học qua đặc biệt là công tác tuyển sinh năm nay cao hơn so với các năm trước. Trong năm học mới, đ/c Lê Ngọc Châu đề nghị Nhà trường cần phát huy tinh thần đoàn kết, tự chủ tự chịu trach nhiệm và đổi mới chương trình đào tạo theo hướng thực học thực làm, tập trung đào tạo các ngành xã hội đang cần đặc biệt phối hợp với các Sở, Ban, Ngành, các doanh nghiệp, các nhà đầu tư khảo sát như cầu nhân lực đón đầu trong đào tạo. Bên cạnh đó, quan tâm đến bồi dưỡng, nâng cao trình độ giảng viên, thu hút giảng viên có trình độ cao. Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, phối hợp với các trường tổ chức nhiều hội thảo quốc tế có quy mô. Đ/c Lê Ngọc Châu tin tưởng với sự đoàn kết nhất trí, tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách, thực hiện tốt các nội dung trong đề án phát triển Trường, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học đề ra.

221221 khai giang nam hoc 12

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô giáo

221221 khai giang nam hoc 13

TS. Đoàn Hoài Sơn tặng hoa cảm ơn các đơn vị đồng hành và nhà tài trợ

221221 khai giang nam hoc 6

Trao học bổng cho bạn tân sinh viên Trần Thị Hải - thủ khoa đầu vào năm học 2021-2022

Tại buổi lễ Khai giảng, Nhà trường và các đơn vị đã trao tặng các suất học bổng dành cho các em sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và có điểm trúng tuyển thủ khoa đầu vào năm 2021.

221221 khai giang nam hoc7

221221 khai giang nam hoc8

221221 khai giang nam hoc9

Các tin khác