Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Khai mạc tuần sinh hoạt công dân cuối khóa và Ngày hội việc làm 2024

Sáng ngày 05/5/2024 tại Trường Đại học Hà Tĩnh đã diễn ra Tuần sinh hoạt công dân cuối khóa và Ngày hội việc làm 2024. Tới tham dự buổi lễ có đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh, Hiệp hội thương gia Đài Loan tại Hà Tĩnh, các đơn vị tuyển dụng là các trường học, các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia tuyển dụng. Về phía Nhà trường có Tiến sĩ Hồ Thị Nga, Phó Hiệu trưởng, các thầy cô đại diện các phòng ban, các khoa đào tạo, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên.

Toàn cảnh hoạt động

Tuần sinh hoạt công dân cuối khóa và Ngày hội việc làm 2024 nhằm giúp sinh viên cuối khóa hiểu rõ hơn về quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của công dân thông qua tuyên truyền phổ biến pháp luật, trang bị một số kiến thức về kỹ năng tìm kiếm việc làm và làm việc hiệu quả tại các đơn vị tuyển dụng, đồng thời giới thiệu thông tin về nhu cầu tuyển dụng của một số nhà tuyển dụng có uy tín, để sinh viên có thể tham khảo tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. Cũng trong chương trình này các em sẽ được giới thiệu, tư vấn các chương trình du học nhằm giúp các em có thể tìm kiếm một môi trường học tập và làm việc mới ở nước ngoài.

Đông đảo sinh viên đến tham dự Ngày hội

Thông qua chương trình Tuần sinh hoạt công dân cuối khóa và Ngày hội việc làm 2024 sinh viên được trong bị nhiều kiến thức, kỹ năng từ các chuyên gia có uy tín như: Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng, Kỹ năng viết CV xin việc và trải qua các vòng phỏng vấn của các đơn vị tuyển dụng trực tiếp, đồng thời sinh viên còn được chia sẻ các thông tin về nhu cầu tuyển dụng từ các doanh nghiệp của Hà Tĩnh trong thời gian tới do Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh thông qua Sàn giao dịch việc làm Hà Tĩnh cung cấp.

TS. Hồ Thị Nga - Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Ngày hội

 

Đây thực sự là cơ hội tốt giúp cho các sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp ra trường tiếp cận được với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng, đồng thời có nhiều lựa chọn trong việc phát triển bản thân và chọn hướng đi tương lai phù hợp nhất.

Sinh viên trực tiếp tham gia phỏng vấn

Kết thúc chương trình làm việc tập trung tại Hội trường là phần phỏng vấn trực tiếp sinh viên để tuyển dụng của các trường tư thục, các công ty, doanh nghiệp với gần 20 đơn vị đăng ký tham gia tuyển dụng.

Các tin khác