Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Hội nghị tuyên truyền, phổ biến và giáo dục pháp luật

Ngày 17 tháng 01 năm 2022, Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Công an xã Cẩm Vịnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến và giáo dục pháp luật cho học sinh, sinh viên năm 2022. Vì điều kiện dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp và để thực hiện tốt quy định về phòng chống dịch, Hội nghị quy định người tham gia phải thực hiện việc đeo khẩu trang và ngồi giãn cách theo quy định.

190122 HN tuyen truyen pho bien PL 1

190122 HN tuyen truyen pho bien PL 2

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đại úy Đặng Thế Long - Trưởng Công an xã Cẩm Vịnh, đồng chí Trung uy Nguyễn Khánh Chi - Ban Công an xã Cẩm Vịnh. Về phía Trường Đại học Hà Tĩnh có TS. Hồ Thị Nga - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị: Phòng Công tác Chính trị - HSSV, Phòng Quản trị, Ban Quản lý ký túc xá và gần 100 sinh viên là trưởng các phòng KTX sinh viên.

190122 HN tuyen truyen pho bien PL 4

Đại úy Đặng Thế Long - Trưởng Công an xã Cẩm Vịnh tuyên truyền, phổ biến về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho sinh viên

Tại Hội nghị, đồng chí Đại úy Đặng Thế Long - Trưởng Công an xã Cẩm Vịnh và đồng chí Trung uy Nguyễn Khánh Chi - Ban Công an xã Cẩm Vịnh đã tuyên truyền, phổ biến về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền về việc không tham gia sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trử các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo và đồ chơi nguy hiển; tuyển truyền về công tác phòng cháy, chữa cháy, về các vấn đề liên quan đến việc lừa đảo qua mạng và phổ biến các nội dung về Luật cư trú hiện hành.

Đặc biệt, để thực hiện tốt các quy định trong việc đảm bảo ANTT trước, trong và sau tết dương dịch, tết Nguyên đán, Nhà trường đã triển khai cho toàn thể viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên ký cam kết không vi phạm.

Các tin khác