Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh động viên, tặng quà hỗ trợ LHS Lào trong đợt dịch Covid-19

Sáng ngày 6/4, Ban Giám hiệu cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị của Trường Đại học Hà Tĩnh đã đến thăm, tặng quà và động viên các em LHS Lào và giáo viên nước ngoài Khoa Ngoại ngữ còn ở ký túc xá trong thời gian dịch bệnh Covid-19.

Thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng chính phủ, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, từ ngày 23/3/2020, Trường Đại học Hà Tĩnh chuyển từ hình thức dạy học trực tiếp sang dạy học trực tuyến. LHS Lào hiện tại ở Ký túc xá, thực hiện tốt các quy định về giãn cách xã hội của Chính phủ Việt Nam.

Nhằm động viên tinh thần và hỗ trợ LHS Lào, Ban Giám hiệu Nhà trường đã kịp thời đến thăm hỏi, tặng nhu yếu phẩm như mì tôm, nước uống. Cũng dịp này, thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, TS. Đoàn Hoài Sơn - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã gửi chúc mừng nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay sắp tới, động viên LHS học tập tốt, giữ gìn sức khỏe.   

20200406 tang qua1

20200406 tang qua2

Ban Giám hiệu Nhà trường tặng quà cho LHS Lào

 20200406 tang qua3

Đại diện Công đoàn Trường và Lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ tặng quà cho giáo viên người Trung Quốc

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc dạy và học trực tuyến gặp nhiều khó khăn, nhất là việc học của LHS Lào. Song tập thể Lãnh đạo, CBGV Nhà trường luôn nỗ lực, tận tâm, quan tâm đến đời sống của HSSV để hoàn thành nhiệm vụ giáo dục. Những hoạt động của Trường Đại học Hà Tĩnh đã thể hiện tinh thần, thái độ, trách nhiệm của đơn vị với cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Các tin khác