Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Tĩnh tặng quà Tết cho LHS Lào Trường Đại học Hà Tĩnh

Sáng ngày 14/4, ông Nguyễn Viết Ngân - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Tĩnh đã trao số tiền 10 triệu đồng do Công ty TNHH Thương mại Vận tải Bình Nguyên tặng cho LHS Trường Đại học Hà Tĩnh nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay.

Tại KTX Trường Đại học Hà Tĩnh, ông Nguyễn Viết Ngân và Lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại Vận tải Bình Nguyên đại diện cho Hiệp hội Doanh nghiệp TP.Hà Tĩnh đã trao quà và gửi lời chúc mừng tới các em LHS Lào nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay, đồng thời động viên các em cố gắng học tập, giữ gìn sức khỏe trong thời gian thực hiện cách ly xã hội.

20200415 qua tet

Đại diện Công ty TNHH Thương mại Vận tải Bình Nguyên tặng quà cho đại diện BCS LHS Lào Trường Đại học Hà Tĩnh

Em Moonlasing Kantana - Sinh viên lớp K9 TCNH, Đại diện Ban cán sự LHS Lào cho biết: “Do tình hình dịch bệnh phức tạp, chúng em không về Lào ăn Tết được nên cũng buồn và nhớ nhà. Năm nay chúng em chỉ tổ chức Lễ buộc chỉ cổ tay với các bạn cùng phòng, chấp hành các quy định của Nhà trường. Được Nhà trường và các đơn vị, doanh nghiệp quan tâm, tặng nhiều món quà và luôn thăm hỏi, chúc mừng nên chúng em thấy vui và đỡ nhớ nhà hơn”.

TS. Đoàn Hoài Sơn - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố đã quan tâm, đồng hành cùng nhà Trường, đặc biệt là hỗ trợ LHS nước bạn Lào và mong Hiệp hội tiếp tục quan tâm đến các hoạt động của Nhà trường trong thời gian tới.

Các tin khác