Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp tổ chức thành công đợt thi đánh giá năng lực học sinh trung học phổ thông

Trong hai ngày 6 và 7 tháng 4 năm 2024, Trường Đại học Hà Tĩnh đã phối hợp tổ chức thành công đợt thi 402 kỳ thi đánh giá năng lực - HSA 2024 của Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN). Đây là lần đầu tiên kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQGHN được tổ chức tại Hà Tĩnh. Để phục vụ cho đợt thi 402 - HSA, Trường Đại học Hà Tĩnh đã bố trí các điều kiện đảm bảo với hệ thống máy chủ, cài đặt 200 máy tính phục vụ thi tại 6 phòng thi, cử cán bộ tham gia coi thi và hệ thống phục vụ khác.

Thí sinh xếp hàng làm thủ tục trước buổi thi

Trung tâm Khảo thí - ĐHQGHN đánh giá công tác tổ chức đợt thi 402 tại Trường Đại học Hà Tĩnh được thực hiện chặt chẽ, đảm bảo đúng quy trình và tuân thủ các quy định đã được hai bên thống nhất. Đợt thi HSA 402 có 841 thí sinh đăng ký dự thi. Sau 2 ngày tổ chức, có 828 thí sinh tham gia, đạt tỉ lệ 98,45%. Chỉ có duy nhất 01 thí sinh vi phạm quy chế thi.

Rà soát đảm bảo chính xác thông tin thí sinh 

Cùng với công tác coi thi, phục vụ hội đồng thi, Trường Đại học Hà Tĩnh đã triển khai các đội hình sinh viên tình nguyện với các hoạt động: Tư vấn, hỗ trợ thí sinh và người nhà; nhận trông giữ đồ đạc cá nhân, “xe ôm miễn phí” chở thí sinh di chuyển từ điểm thi đến các điểm đón xe buýt,...

Sinh viên tình nguyện hướng dẫn thí sinh dự thi

Cán bộ giảng viên hỗ trợ thông tin cho phụ huynh

Sau đợt thi này, vào ngày 20 và 21 tháng 4 tại Trường Đại học Hà Tĩnh, Trung tâm Khảo thí - ĐHQGHN sẽ triển khai đợt thi 403 - HSA. Trường Đại học Hà Tĩnh cũng sẽ tiếp tục triển khai các công tác chuyên môn đảm bảo cho đợt thi được diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

 

Các tin khác