Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Vui hội Trung thu cùng Dự án tình nguyện "Một bức tranh - Nhiều hy vọng"

Tối ngày 29/9/2020, Dự án "Một bức tranh - Nhiều hy vọng" đã tổ chức buổi giao lưu vui hội Trung Thu ý nghĩa với các em nhỏ ở bệnh viện Đa khoa Thành phố Hà Tĩnh.

 20201004 trung thu1

Tiết mục văn nghệ mở đầu của điều phối viên và tình nguyện viên Dự án

Tham dự chương trình có sự góp mặt của đồng chí Biện Văn Quyền - Bí thư Đoàn Trường Đại học Hà Tĩnh, các bác sĩ của bệnh viện Đa khoa Thành phố Hà Tĩnh và đặc biệt là sự có mặt của rất nhiều em nhỏ ở khoa Nhi và người nhà tại bệnh viện, đông đảo các bạn điều phối viên và tình nguyện viên của dự án "Một bức tranh - Nhiều hy vọng".

20201004 trung thu2

20201004 trung thu3

Tận tay trao những món quà ý nghĩa đến các em nhỏ

Chương trình nhằm mang không khí vui tươi của Trung thu tới cho các em nhỏ, tạo cho các em sự gần gũi, yêu thương và lạc quan, giúp các em vững tin hơn và sớm chiến thắng bệnh tật để về với gia đình yêu thương của mình.

Xuyên suốt chương trình, "chú Cuội" và "chị Hằng" đã giao lưu với các em nhỏ thông qua những câu hỏi về ngày Trung Thu, cho các em chơi những trò chơi khuấy động bầu không khí, cùng các em hát những khúc ca về ngày Trung Thu. Các em cũng đã mạnh dạn tham gia với tiếng hát rất dễ thương của mình. Chương trình của dự án đã trao tặng các em những phần quà nhỏ để động viên phần nào về tinh thần cho các em.

20201004 trung thu4

Các em được chơi những trò chơi vui nhộn

Buổi giao lưu kết thúc với những tiếng cười, những niềm vui còn đọng lại. Các em nhỏ trở về cùng những chiếc đèn lồng do các bạn tình nguyện viên của dự án tự tay làm, có kẹo bánh của mâm cỗ Trung thu.

20201004 trung thu5

Những tiếng cười, niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt mỗi người

"Một bức tranh - Nhiều hy vọng" đã thực sự mang lại bầu không khí rộn ràng, đầy sự tươi mới của ngày hội Trung thu cho các em nhỏ nơi đây

Các tin khác