Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Gần 700 sinh viên Đại học Hà Tĩnh tham gia ngày hội định hướng nghề nghiệp việc làm

Sáng 4/7, Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Sở LĐ-TB&XH Hà Tĩnh và các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức Tuần lễ sinh hoạt công dân cuối khóa và định hướng nghề nghiệp, việc làm cho sinh viên tốt nghiệp năm 2020

 20200704 SHCD1

676 sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh tốt nghiệp ra trường tháng 6/2020 gồm các khoa: Môi trường, sư phạm Anh, ngoại ngữ Anh, ngoại ngữ Trung Quốc, giáo dục chính trị, luật, công nghệ thông tin, sư phạm toán, ĐHGD Tiểu học, ĐH Mầm non, quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính ngân hàng, quản trị du lịch lữ hành, kỹ sư xây dựng được trao đổi kiến thức về kĩ năng làm việc, nắm bắt các thông tin về thị trường lao động, tư vấn giới thiệu việc làm..

20200704 SHCD2

Sinh viên ĐH Hà Tĩnh chia sẻ các thông tin về lao động việc làm

Tại buổi lễ, ông Phan Văn Sâm, Phó Phòng Giáo dục nghề nghiệp Sở LĐ-TB&XH Hà Tĩnh đã chia sẻ, Hà Tĩnh nói riêng và cả nước nói chung không thiếu việc làm, mà chỉ thiếu người làm được việc. Vì thế, ngoài kiến thức được học ở nhà trường, các em cần phải trau dồi kĩ năng nghề nghiệp, kĩ năng giao tiếp và ngoại ngữ, để tự tin khi bước vào đời.

Được biết, ngay trong sáng nay có 12 đơn vị, doanh nghiệp tham gia chương trình trên, đã tiếp nhận hơn 200 bộ hồ sơ đăng kí tuyển dụng việc làm của các em sinh viên ĐH Hà Tĩnh.

Các tin khác