Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Đôi dòng cảm nghĩ trong ngày nhận học bổng Vallet

Ngày 22/9/2020 – một ngày chúng em sẽ không bao giờ quên, một kỉ niệm đáng nhớ của thời sinh viên, đó là hành trình em cùng 9 bạn sinh viên của Trường Đại học Hà Tĩnh rất vinh dự được tham dự Lễ trao học bổng Vallet năm 2020 được tổ chức tại Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh. Đây là phần thưởng cho sự phấn đấu hết mình trong những năm tháng chúng em được học tập dưới mái trường Trường Đại học Hà Tĩnh thân yêu.

Hàng năm, gần đến dịp khai giảng năm học mới, Giáo sư Odon Vallet, Giáo sư Trần Thanh Vân và Giáo sư Lê Kim Ngọc từ Paris bay sang Việt Nam tiến hành một cuộc hành trình xuyên Việt, trực tiếp trao học bổng tận tay đến từng học sinh, sinh viên ưu tú. Cuộc hành trình cao cả này là một cuộc hành trình không có điểm cuối, dù năm nay do tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang hoành hành ở khắp các quốc gia, các Giáo sư không thể có mặt tại Việt Nam để trực tiếp trao tận tay học bổng Vallet cho các bạn, thay vào đó các Giáo sư đã ủy quyền cho Hội Khoa học Gặp gỡ Việt Nam đến tại các tỉnh, thành phố trực tiếp trao học bổng cho các bạn học sinh, sinh viên.

Được vinh dự nhận học bổng danh giá này, đối với em nó không chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang giá trị tinh thần to lớn. Học bổng Vallet là sự hỗ trợ một nguồn kinh phí trang trải chi phí sinh hoạt, phục vụ công việc học tập và nghiên cứu. Đồng thời để chúng em thấy rằng sự cố gắng, miệt mài học tập của bản thân đã được ghi nhận, biểu dương và chúng em cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa, luôn giữ trong mình ý chí  ngọn lửa nhiệt huyết, vun đắp ước mơ để dành được nhiều thành tích hơn nữa trên chặng đường sắp tới để xứng đáng với niềm hy vọng của Quỹ học bổng Vallet, xứng đáng với sự kỳ vọng, mong muốn của người sáng lập và những con người mang sứ mệnh lan tỏa cũng như xứng đáng với công ơn của cha mẹ, thầy cô và xứng đáng là những sinh viên ưu tú của Trường Đại Học Hà Tĩnh.

Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các Giáo sư, Hội Khoa học Gặp gỡ Việt Nam và các cộng sự vì những hành động cao cả, vì những sự cố gắng không ngừng nghỉ, tận tâm và nhiệt huyết. Chúc cho các Giáo sư và các cộng sự có thật nhiều sức khỏe để mang những giá trị và niềm tin đến với các bạn học sinh, sinh viên các vùng miền trên khắp thế giới.

Thêm một  lời cảm ơn, chúng em xin gửi tới Ban Giám hiệu cùng tập thể thầy cô giáo Trường Đại học Hà Tĩnh đã tạo điều kiện và hỗ trợ giúp đỡ chúng em trong quá trình  học tập và rèn luyện để chúng em được nhận phần thưởng cao quý này.

Cảm ơn vì tất cả!

 

Một số hình ảnh Lễ trao học bổng Vallet năm 2020:

20200924 hoc bong1
Toàn cảnh Lễ trao học bổng

20200924 hoc bong2

Ban Tổ chức học bổng cho các sinh viên ưu tú của Trường Đại học Hà Tĩnh

20200924 hoc bong3

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm

20200924 hoc bong4

Các đại biểu tham dự Lễ trao học bổng chụp ảnh lưu niệm

Các tin khác