Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh bàn giao 32 sinh viên thực tập tại Hiệp hội Thương gia Đài Loan tại Hà Tĩnh

Sáng ngày 09/9/2020, Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức đưa 32 sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung, Ngôn ngữ Anh và Kế toán đến thực tập tại các Công ty trực thuộc Hiệp hội Thương gia Đài Loan tại Hà Tĩnh.

 20200909 thuc tap1

 20200909 thuc tap2

Lãnh đạo Trường Đại học Hà Tĩnh và Hiệp hội Thương gia Đài Loan tại Hà Tĩnh ký nhận bàn giao sinh viên thực tập

Tại buổi làm việc với Hiệp hội Thương gia Đài Loan tại Hà Tĩnh, TS. Trần Thị Ái Đức – Phó Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Hiệp hội đã tạo điều kiện tiếp nhận 32 sinh viên thực tập tại các Công ty trực thuộc Hiệp hội trong đó có 1 em sinh viên Lào. TS. Trần Thị Ái Đức cho biết: Sau khi ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên, trong 3 năm qua Hiệp hội đã tiếp nhận và giúp đỡ nhà trường đào tạo hơn 100 sinh viên đi thực tập và các em đã tiến bộ rất nhiều về năng lực chuyên môn và năng lực thực tiễn. TS. Trần Thị Ái Đức mong muốn trong thời gian tới nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Hiệp hội Thương gia Đài Loan tại Hà Tĩnh trong việc đóng góp ý kiến đổi mới chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp và tiếp tục nhận sinh viên thực tập tại các Công ty trực thuộc Hiệp hội.

20200909 thuc tap3

20200909 thuc tap4

20200909 thuc tap5

Ông Trương Kiện Phát – Phó Trưởng Hiệp hội Thương gia Đài Loan tại Hà Tĩnh ghi nhận những ý kiến phát biểu của TS. Trần Thị Ái Đức đồng thời đề nghị các em sinh viên trong thời gian thực tập chấp hành tốt các nội quy, quy định của các Công ty và tích cực, chủ động học hỏi các vấn đề chưa hiểu để doanh nghiệp hướng dẫn, giúp đỡ.

20200909 thuc tap6

Đợt thực tập này có 17 doanh nghiệp của Hiệp hội đã tiếp nhận 32 sinh viên đến từ các ngành Ngôn ngữ Trung, Ngôn ngữ Anh và Kế toán trong không khí phấn khởi, vui vẻ giữa các bên

Các tin khác