Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh tham quan công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh

Ngày 05/7/2023, Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức chuyến đi tham quan công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh. Thành phần tham quan gồm Ban Giám hiệu, Trưởng phó các Khoa, Phòng ban trực thuộc, Trưởng bộ môn trực thuộc Khoa.

Đại diện lãnh đạo công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (FHS) đã tiếp đoàn của Trường Đại học Hà Tĩnh và dẫn tham quan tại khuôn viên công ty. Đoàn đã tham quan các khu vực sản xuất chính, khu vực xư lý nước thải, khu cảng vận tải ...

Trong thời gian qua, FHS đã tiếp nhận sinh viên của Trường Đại học Hà Tĩnh đến thực tập. Chương trình thực tập kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm. Sau khi kết thúc thực tập, nhiều sinh viên đã được FHS tiếp nhận bố trí vào các vị trí việc làm của công ty. Lãnh đạo FHS đánh giá cao tinh thần cầu thị, thái độ nghiêm túc cũng như chất lượng chuyên môn của sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh. Trong thời gian tới, hai bên đã thống nhất ký kết các văn bản liên quan đến hợp tác đào tạo nguồn nhân lực cho công ty. FHS sẽ ưu tiên sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh trong vấn đề thực tập và tuyển dụng. Công ty cũng sẽ đến Trường tham gia tuyển dụng trong thời gian tới.

Sau đây là một số hình ảnh về chuyến tham quan:

 

 

 

Các tin khác