Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Mầm non - Đại học Hà Tĩnh tổ chức hội thi “Bé Tài Năng” năm học 2019-2020

Sáng ngày 18/06/2020, Trường Mầm non – Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức hội thi “Bé tài năng” năm học 2019 – 2020 trong niềm phấn khởi và hân hoan của trẻ và các bậc phụ huynh.

Về tham dự hội thi có TS. Trần Thị Ái Đức – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh, ThS Phan Đình Anh – Hiệu trưởng Trường Tiểu học, THCS, THPT – Đại học Hà Tĩnh, cùng các giảng viên và sinh viên Khoa Sư phạm - Trường Đại học Hà Tĩnh.

20200619 be tai nang1

Hội thi “Bé tài năng” là một hoạt động vô cùng bổ ích, tạo cơ hội cho trẻ thể hiện năng lực bản thân; là một sân chơi lành mạnh, kích thích hứng thú, nhu cầu của trẻ. Qua đó, giúp các con tự tin, mạnh dạn hơn, trau dồi thêm những kỹ năng cần thiết qua các hoạt động tập thể, đồng thời, khơi dậy sự sáng tạo, lòng yêu nghề, mến trẻ của cán bộ giáo viên Trường Mầm non – Đại học Hà Tĩnh.

    20200619 be tai nang2

TS Trần Thị Ái Đức – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh, Thạc sỹ Phan Đình Anh – Hiệu trưởng trường Tiểu học – THCS – THPT

Ban giám khảo đã lựa chọn ra 39 tiết mục xuất sắc nhất trong số hàng trăm tiết mục tham gia dự thi đến từ 4 lớp mẫu giáo để tỏa sáng tại vòng chung kết. Với sự đa dạng, phong phú về thể loại như: Nhảy múa, Thể hiện các tác phẩm văn học, Hát, Tạo hình, Trình diễn thời trang…các con đã mang đến cho hội thi những tiết mục xuất sắc, những màn trình diễn ấn tượng, tạo nên bầu không khí hứng khởi, vui tươi thể hiện sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo và tập luyện bài bản. Qua các phần thi, các bé đã thể hiện được sự thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo, hoạt ngôn và khả năng làm việc nhóm hiệu quả. Đó chính là nguồn động lực lớn nhất cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non – Đại học Hà Tĩnh tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để thực hiện tốt vai trò và nhiệm vụ của mình.

20200619 be tai nang3 

TS. Trần Thị Ái Đức tặng quà cho các thí sinh đạt giải nhất

20200619 be tai nang4

TS. Lưu Thị Thu Hằng – Hiệu trưởng Trường Mầm non – Đại học Hà Tĩnh tặng quà cho các thí sinh đạt giải nhì

 20200619 be tai nang5

ThS. Nguyễn Văn Ân trao quà cho các thí sinh đạt giải ba

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải cho những em nhỏ có phần thể hiện xuất sắc nhất với 5 giải Nhất, 5 giải Nhì và 6 giải Ba cho 5 thể loại.

Các tin khác